Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MŨI KHOAN ĐA NĂNG LÀ GÌ?

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

                                         

Mức độ đô thị hóa mạnh mẽ trong hơn 1 thập kỷ trở lại đây, chúng ta có thể thấy các cơ sở hạ tầng ngày càng được chú trọng đầu tư. Trong số đó, mũi khoan mang lại lợi ích lớn trong thi công. Đến nay người ta đã phát minh ra những loại mũi khoan tân tiến, có thể khoan trên mọi loại vật liệu, những mũi khoan có thể đáp ứng được yêu cầu này được gọi chung là mũi khoan đa năng. Để giải đáp những thắc mắc về loại mũi khoan đa năng là gì ? Hãy cùng Nghề Mộc tìm hiểu về loại mũi khoan đặc biệt này nhé!

Mũi khoan đa năng là gì?

Mũi khoan đa năng là 1 loại mũi khoan chuyên dụng được làm từ hợp kim thép carbon siêu bền, được lắp đặt vào máy khoan để thực hiện việc khoan cắt rất nhanh chóng với độ chính xác cao. Quan trọng hơn hết, ngay từ tên gọi “mũi khoan đa năng” thì không thể phủ nhận được rằng mũi khoan này có thể được sử dụng để khoan “đa năng” trên hầu hết các bề mặt vật liệu như đá Granite, gỗ, kính, bê tông, và có thể khoan cả sắt mỏng…mà 1 loại mũi khoan thông thường không thể đáp ứng được.

Vì sao mũi khoan đa năng được khách hàng chú ý?

Trước tiên, như đã nói ở trên mũi khoan đa năng được làm từ chất liệu hợp kim thép cacbon có độ bền, chịu nhiệt, và độ cứng cao. Chất liệu được lựa chọn kỹ lưỡng ngay từ khâu lựa chọn sản xuất nên 1 mũi khoan đa năng sẽ có độ bền tốt nhất giảm thiểu tối đa trường hợp biến dạng hay gãy mũi khoan khi có tác động mạnh từ ngoại lực, tránh được sự ăn mòn và nóng lên khi ma sát với bề mặt vật liệu.

Bên cạnh đó, mũi khoan có thể dễ dàng lắp vào các loại máy khoan khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Mũi khoan có độ sắc bén cao, thân mũi khoan thì được chế tạo theo dạng trụ xoắn cứng cáp, cố định tốt vị trí, không bị lắc hay lệch. Nên việc khoan cắt 1 bề mặt vật liệu rất nhanh chóng, kể cả trên các vật liệu cứng thì bề mặt gia công vẫn mang tính thẩm mỹ cao.

Ứng dụng rộng rãi trong thực tế

Trong cuộc sống gia đình thì việc sắm mũi khoan đa năng rất cần thiết. Giá thành phải chăng, tháo lắp dễ dàng kèm 1 máy khoan tốt sẽ tạo nên sự đồng bộ tối ưu xử lý công việc thường nhật mà bất kỳ gia đình nào cũng gặp phải như: khoan lỗ treo những bức rèm sáo, những chiếc giá treo khăn, treo 1 bức tranh, …

Xa hơn là việc các mũi khoan đa năng có mặt trong các phân xưởng sản xuất công nghiệp, chế tạo cơ khí. Hay tại cơ sở sản xuất cửa nhôm kính, sử dụng để thực hiện những mũi khoan cắt đẹp đẽ đầy thẩm mỹ trên các bộ phận cần ghép nối với nhau.

Tại công trường lớn, mũi khoan đa năng càng cho thấy sự hiệu quả có thể giải quyết các công việc nhanh chóng hơn như khoan lỗ đóng tacke đạn nở, lắp ty ren treo hệ thống HVAC, hệ thống trunking, lắp đặt khung trần thạch cao, khoan lỗ trên đá ốp tường hoặc trên chất liệu cửa kính để lắp thêm tay nắm mở cửa…Việc xử lý lỗ khoan nhanh chóng giúp tiết kiệm được vô số thời gian, nhân công, phần nào hỗ trợ nhà thầu sắp xếp thời gian, phân công nhân sự thi công hoàn thành các hạng mục đúng tiến độ.

Địa chỉ mua mũi khoan đa năng uy tín

Hiện nay với sự xuất hiện của nhiều công ty cạnh tranh, chuyên phân phối sản phẩm mũi khoan đa năng, nếu bạn còn phân vân chưa biết nên lựa chọn 1 địa chỉ uy tín nào thì hãy đến với nghemoc.com tại đây chúng tôi có bán các sản phẩm hết sức đa dạng về nhãn hiệu, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó,  đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi vô cùng tuyệt vời. Chúc bạn sẽ lựa chọn được cho mình những dòng sản phẩm ưng ý nhất.

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn