Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Báo giá máy khoan pin milwaukee mới nhất 2021

Đăng bởi Cù Đình Hải ngày bình luận

Máy khoan là một công cụ - dụng cụ vô cùng cần thiết cho việc thực hiện công việc khoăn, vặn vít, đục lỗ… của người thợ. Đây là một vật dụng rất thông dụng cần có trong các ng việc trong nội thất, sửa các vật dụng trong nhà, ngoài trời, thậm chí trong ng việc xây dựng. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng thì thương hiệu Milwaukee đã đưa ra không ít dòng máy khoan với tính năng ưu việt. Nếu bạn muốn tìm hiểu về giá của máy khoan pin Milwaukee thì đừng quên đọc bài viết sau đây của chúng tôi.

Máy khoan milwaukee của nước nào?

Không ít người tò mò máy khoan Milwaukee của nước nào. Đây là thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất công cụ điện, dụng cụ cầm tay hạng nặng, phụ kiện cho người thợ chuyên nghiệp đến từ nước Mỹ. Sản phẩm của thương hiệu này có chất lượng rất tốt cùng như khả năng hỗ trợ mạnh mẽ.

Năm 1924, công ty này chính thức được đi vào hoạt động. Trong nhiều năm phấn đấu Milwaukee luôn là một trong những nhãn hàng dẫn đầu tại Mỹ trong lĩnh vực chế tạo công cụ với hiệu suất làm việc và độ bền cao. Cho tới này, nhãn hàng vẫn cho ra rất nhiều sản phẩm tiên tiến, ứng dụng công nghệ mới để góp phần tăng năng suất làm việc cho người sử dụng. Thương hiệu này cho ra mắt rất nhiều thiết bị như máy khoan, vặn vít, Trong số những sản phẩm được ưa chuộng chính là máy khoan cầm tay Milwaukee.

>>> Xem thêm: máy khoan pin dewalt chính hãng

máy khoan pin milwaukee

Trong nhiều năm phấn đấu Milwaukee luôn là một trong những nhãn hàng dẫn đầu tại Mỹ trong lĩnh vực chế tạo công cụ

Ưu điểm của máy khoan pin milwaukee

Nhằm giúp bạn hiểu hơn về máy khoan cầm tay milwaukee chúng tôi đã tổng hợp một số ưu điểm như sau:

  • Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn, dễ dàng cầm nắm và thao tác mà không bị hạn chế bởi không gian.
  • Sở hữu tông màu đỏ - đen ấn tượng, đẹp mắt, đảm bảo luôn đủ ánh sáng với việc tích hợp đèn led.
  • Có thể thực hiện được đa chức năng như khoan, vặn bulong dùng pin Milwaukee máy bắt vít Milwaukee nên sản phẩm có thể sử dụng được với đa dạng vật liệu như tường, gỗ, sắt thép...
  • Tốc độ đập mạnh mẽ giúp việc khoan và bắt vít dễ dàng, nhanh chóng.
  • Hiệu suất cao, độ ồn thấp nhờ công nghệ không chổi than tiên tiến nhất.
  • Tích hợp hệ thống thông minh đảm bảo làm việc ở hiệu suất tối ưu, chống tình trạng quá tải.
  • Sản phẩm kèm theo pin và phụ kiện chính hãng.

>>> Gợi ý thêm: máy khoan pin makita chính hãng

giá máy khoan pin milwaukee

Máy khoan của milwaukee có tốc độ đập mạnh mẽ giúp việc khoan và bắt vít dễ dàng, nhanh chóng

Giá máy khoan pin milwaukee

Có thể thấy máy khoan của thương hiệu milwaukee sở hữu vô số ưu điểm nổi bật của một dòng thiết bị cao cấp. Vì thế không khó hiểu khi ngày càng nhiều ưu tiên sử dụng. Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu để bạn tìm hiểu trước khi chọn mua:

Máy khoan thương hiệu Milwaukee M12 FPD-0

Milwaukee M12 được nhiều người lựa chọn vì sản phẩm có thể thực hiện chức năng khoan và bắt vít hiệu quả. Vì sử dụng pin sạc Li-ion với điện thế 12V nên thiết bị rất tiện dụng khi di chuyển và cầm tay, thao tác nhẹ nhàng hơn với khối lượng máy 1.5kg. Khi hoạt động bạn có thể điều chỉnh máy ở 2 tốc độ như khoan tường, khoan sắt, khoan gỗ...

Chất liệu làm đầu cặp tự động là kim loại chống gỉ sét có độ bền cao, chống chịu lực tốt. Đầu kẹp khoan có đường kính 1.5mm - 13mm giúp người dùng dễ dàng thay đổi kích thước khi tháo lắp mũi khoan. Nếu phải hoạt động trong điều kiện thiếu ánh sáng bạn sẽ được hỗ trợ bởi đèn led.

Máy Khoan Động Lực Dùng Pin Milwaukee M12 FPD
Thương hiệu: Milwaukee               Loại: Máy khoan động lực        Mã SP: FPD
Giá: 3,680,000₫

>>> Xem thêm: Máy khoan dùng pin Milwaukee M12 FPD

Máy khoan cầm tay Milwaukee M18 FPD2

Milwaukee M18 FPD2 được đánh giá là máy khoan động lực hoàn hảo với nhiều chức năng nổi bật như khoan gỗ (khoan thường), vặn vít, khoan tường (động lực). Người cầm sẽ thao tác, cầm nắm máy dễ dàng với tay cầm chống trơn làm từ cao su cao cấp. Thêm vào đó, tuổi thọ và hiệu suất của máy cũng được tăng cao với việc trang bị mô tơ không chổi than từ nhà sản xuất.

2 mức tốc độ của máy khoan động lực cầm tay M18 FPD2 là tốc độ không tải với 0 - 550/2000 vòng/phút, 32000 lần/phút đối với tốc độ đập sẽ giúp công việc diễn ra nhanh chóng hơn. Người dùng có thể tùy chỉnh tùy ý đầu kẹp kim loại tự động. Khả năng khoan sắt 13mm, gỗ 89mm, khoan tường 16mm. Bên cạnh đó, thiết bị cầm tay này còn được sử dụng pin Li-ion đời mới, dung lượng 5Ah cho phép thời gian sử dụng lâu dài, sạc nhanh, tăng năng suất.

Máy khoan động lực Milwaukee M18 FPD2-502C
Thương hiệu: Milwaukee    Loại: Máy khoan động lực    Mã SP: FPD2
Giá: 5,040,000₫

>>> Xem thêm: Máy khoan động lực dùng pin Milwaukee M18 FPD2

máy khoan milwaukee

Milwaukee M18 FPD2 được đánh giá là máy khoan động lực hoàn hảo với nhiều chức năng nổi bật

Máy khoan thương hiệu Milwaukee M12 CH-0C

Đây là một trong những dòng máy khoan bê tông chạy bằng pin với lực đập lớn 1.1J. Điều này giúp việc áp dụng trên các vật liệu cứng như sắt, gỗ, bê tông không còn trở ngại. Tốc độ khoan của máy cũng cao hơn tới 75%, độ rung hạn chế thấp 70% khi so sánh với các máy khoan khác. Người dùng có thể sử dụng linh hoạt với 2 chế độ khoan và khoan đập.

Kích thước của máy khoan 12V M12 CH-0C khá nhỏ gọn với 1.9kg giúp bạn cầm nắm dễ hơn mà không bị mỏi tay. Hệ thống đèn led cũng giúp bạn thao tác chính xác khi thiếu ánh sáng.

Máy Khoan Động Lực Dùng Pin Milwaukee M12 CH-0C
Thương hiệu: Milwaukee       Loại: Máy khoan bê tông            Mã SP: CH-0C
Giá: 5,040,000₫

>>> Tham khảo sản phẩm tại: Máy khoan bê tông dùng pin M12 CH-0C

Mua máy khoan pin milwaukee tại Hà Nội

Nghề mộc là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp máy khoan của nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó có thương hiệu milwaukee. Sản phẩm được phân phối chính hãng của chúng tôi vô cùng chất lượng với giá thành phải chăng nhất thị trường. Dưới đây là lý do bạn nên lựa chọn nghemoc.vn:

  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, có dịch vụ giao hàng nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Giá sản phẩm luôn phải chăng với chế độ bảo hành dài hạn.
  • Một số sản phẩm được phân phối bởi chúng tôi như máy khoan, máy bắt vít, máy khoan bê tông, khoan bắt vít pin milwaukee...
  • Thiết bị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Đáp ứng tất cả các dòng sản phẩm, thiết bị cầm tay của nhiều thương hiệu công cụ -  dụng cụ.
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp kể cả những ngày lễ tết.

>>> Xem thêm: Máy khoan vặn vít dùng điện

máy khoan cầm tay milwaukee

Nghề mộc là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp máy khoan

Lời kết

Như vậy nghemoc.vn đã giúp bạn hiểu hơn về dòng máy khoan pin Milwaukee chạy bằng pin đến từ nước nào, ưu điểm và giá cả ra sao. Bạn hãy dựa vào ưu điểm của mỗi thiết bị để tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Từ đó giúp tăng hiệu quả và năng suất lao động hơn. Nếu có bất cứ thắc mắc và nhu cầu mua máy khoan bạn đừng ngần ngại mà liên hệ trực tiếp đến cho đội ngũ CSKH của chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ:

Nghề Mộc - Uy tín tạo nên thương hiệu


Cũ hơn Mới hơn