Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Máy khoan bê tông DCA và những ưu điểm bạn nên biết

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

Máy khoan bê tông là một công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực trong lĩnh vực xây dựng. Tìm mua được một chiếc máy khoan bê tông chất lượng sẽ giúp công việc của bạn suôn sẻ hơn nhiều. Hiện nay trên thị trường, máy khoan bê tông DCA là một sản phẩm được tìm kiếm và chọn mua khá nhiều. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng khám phá lý do vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến thế.

Đôi nét về thương hiệu DCA

máy khoan bê tông DCA

DCA là một nhà sản xuất dụng cụ cầm tay từ Trung Quốc, được thị trường nội địa Trung Quốc ưa chuộng. Sản phẩm của DCA đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam khá lâu và lượng bán ra cũng rất lớn. Đơn giản bởi máy móc và dụng cụ của DCA sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Đầu tiên là động cơ bền bỉ, có khả năng hoạt động lâu dài với công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt. Tiếp theo, là thiết kế hiện đại, tương đối nhỏ gọn và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, so với sản phẩm của nhiều thương hiệu đến từ Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc thì DCA mang lại mức giá tương đối dễ chịu.

Ưu điểm của máy khoan bê tông DCA

máy khoan bê tông DCA

Trong số các dụng cụ điện của DCA thì máy khoan bê tông DCA có số lượng bán ra thuộc hàng top. Sản phẩm này sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật trên thị trường.

Máy khoan bê tông của DCA tập trung vào công suất hàng đầu - chiếc máy này có sức hoạt động được đánh giá rất cao, giúp bạn hoàn thành công việc với khối lượng lớn trong thời gian nhanh chóng, thích hợp sử dụng cho các công xưởng lớn, công trường.

Thiết kế máy của DCA không hề thua kém các thương hiệu Âu Mỹ: đảm bảo gọn nhẹ, dễ sử dụng và thao tác trong quá trình làm việc. Các chi tiết của máy khoan bê tông DCA được giới chuyên môn đánh giá là được hoàn thiện tốt, chắc chắn, bền bỉ.

Một chiếc máy khoan bê tông DCA có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của bạn ngay cả khi ngân sách bạn sẵn sàng bỏ ra không được dồi dào cho lắm. Với mức giá tương đối rẻ, dao động từ 1 triệu đồng đến dưới 10 triệu đồng cho một sản phẩm, máy khoan DCA là lựa chọn sáng giá trong phân khúc dụng cụ điện, dụng cụ xây dựng tầm trung.

Lời khuyên cho bạn khi tìm mua máy khoan bê tông DCA

Trước khi mua máy khoan, bạn cần xác định một số tiêu chí để chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho mình:

  • Xác định công suất máy khoan (thông thường là 700W trở lên, lực đập 1,5J - 3J)
  • Xác định nhu cầu sử dụng để chọn máy khoan thường hoặc máy khoan tích hợp cả ba chức năng khoan thông thường, khoan búa và búa.
  • Xác định tính năng và trang bị đi kèm - bạn cần xem xét các đặc điểm bổ sung của máy như có thể dùng pin hay không, trọng lượng có vừa tay không, đi kèm máy có pin và mũi khoan không…
  • Xác định số tiền bạn sẵn sàng bỏ ra để mua sản phẩm - vấn đề này khá quan trọng, vì đôi khi chỉ cần bỏ ra thêm một chút tiền, bạn đã sở hữu chiếc máy khoan nhiều tính năng hơn.
  • Xác định bạn sẽ mua máy ở đâu để chọn được sản phẩm chất lượng. DCA là một thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với việc trên thị trường có không ít hàng giả, hàng nhái. Bạn hãy chọn cửa hàng uy tín để mua máy và nhớ kiểm tra nhãn mác, phiếu bảo hành, tem chống giả, tem chứng nhận trước khi mua. 

máy khoan bê tông DCA

Nếu bạn vẫn chưa hình dung được mình sẽ mua máy khoan bê tông DCA dòng nào, mua ở đâu thì hãy để nghemoc.vn hỗ trợ bạn ngay. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dụng cụ cơ khí, dụng cụ xây dựng, chúng tôi tin mình sẽ hỗ trợ bạn tìm được chiếc máy phù hợp với mức giá tốt. Bạn có thể đến cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm hoặc đặt hàng online tại website chính thức và trên các sàn thương mại điện tử.

Liên hệ : 088.894.2266 - 0975.404.996 - 039.748.6336

Zalo: 088.894.2266

Đại lý + hợp tác: Zalo : 0866 25 1218

Fanpage : https://www.facebook.com/nghemoc.com.vn

Địa chỉ: Số 160 Định Công Hạ, P.Định Công , Q.Hoàng Mai, Hà Nội

Link shopee: https://shopee.vn/shop/41256225/

Link sendo: https://www.sendo.vn/shop/dung-cu-nghe-moc/san-pham

 


Cũ hơn Mới hơn