Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Tiêu chí khi chọn máy cưa bàn trượt mini giá rẻ

Đăng bởi Cù Đình Hải ngày bình luận

Với mục đích giúp việc cưa gỗ trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn người ta đã sáng chế ra máy cưa bàn trượt mini. Đây là một trong những sản phẩm được nhiều thợ mộc ưa chuộng. Tuy nhiên nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể chọn máy cưa bàn trượt giá rẻ để sử dụng. Dưới đây là tiêu chí quan trọng mà bạn nên bỏ túi khi chọn mua.

Tìm hiểu về máy cưa bàn mini

Máy cưa bàn trượt mini là loại máy được nhiều người săn đón kể từ khi được ra đời. Điểm đặc trưng của thiết bị này chính là có kích thước nhỏ hơn so với các dòng máy cưa thông thường. Từ đó sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều diện tích cũng như tiện lợi hơn trong việc di chuyển. 

>>> Xem thêm: máy cắt góc cầm tay

Hơn thế nữa, vì kích thước mini nên giá thành của thiết bị này khá rẻ. Vì thế ngày càng có nhiều xưởng sản xuất vừa và nhỏ ưu tiên lựa chọn thiết bị này khi có nhu cầu, đặc biệt, những xưởng mới mở. Bởi vì các doanh nghiệp thường vừa muốn tiết kiệm diện tích vừa tiết kiệm chi phí.

máy cưa bàn trượt giá rẻ

Máy cưa bàn trượt mini là loại máy được nhiều người săn đón kể từ khi được ra đời

Tiêu chí khi mua máy cưa bàn trượt giá rẻ

Bất cứ khi nào muốn chọn mua máy cưa bàn trượt mini giá rẻ bạn cũng cần phải cân nhắc các yếu tố liên quan. Từ đó giúp mình lựa chọn được thiết bị phù hợp với công việc mà vẫn đảm về giá nhất. Do đó, khi có nhu cầu mua máy cưa bàn giá rẻ bạn đừng quên tham khảo các tiêu chí sau:

Nhu cầu sử dụng

Tùy vào nhu cầu sử dụng ít hoặc nhiều, áp dụng cho quy mô lớn hay nhỏ mà bạn nên chọn thiết bị sao cho phù hợp. Nếu bạn sử dụng cho xưởng mộc vừa hoặc nhỏ thì mới nên mua máy cưa bàn trượt giá rẻ loại mini. Trường hợp nhu cầu sử dụng nhiều, xưởng lớn nhưng bạn lại chọn mua loại mini thì sẽ không thể đáp ứng tốt nhu cầu. Thay vào đó chúng ta có thể ưu tiên loại máy cưa lớn hơn nhưng giá rẻ.

Dựa trên công suất và thiết kế máy

Một chiếc máy cưa có công suất tương ứng với nhu cầu sẽ giúp người dùng thực hiện công việc một cách tốt hơn. Đồng thời hạn chế việc không đáp ứng được nhu cầu hoặc sự lãng phí. Ngoài ra, máy cũng cần đảm bảo tính tiện lợi, dễ thao tác, độ bền cao.

>>> Xem thêm: máy khoan vặn vít dùng điện

máy cưa bàn mini

Một chiếc máy cưa có công suất tương ứng với nhu cầu sẽ giúp người dùng thực hiện công việc một cách tốt hơn

Giá thành sản phẩm

Không ít người dựa trên giá cả của thiết bị để quyết định mua hàng. Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì ngoài việc quan tâm đến nhu cầu, thiết kế, công suất thì giá thành cũng rất quan trọng. Chúng ta cần dựa trên điều kiện tài chính của bản thân để tìm được máy cưa bàn mini tương ứng.

Thông thường, giá máy cưa bàn sẽ có sự chênh lệch với nhiều loại khác nhau, mức giá có thể dao động từ 5 đến 50 triệu đồng. Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng máy nhỏ, công suất vừa phải thì chỉ cần bỏ ra từ 5 đến 15 triệu. Tuy nhiên, nếu cần sử dụng thiết bị với công suất cao thì có thể mức giá sẽ từ 18 đến 50 triệu.

Thương hiệu

Chúng ta không nên chỉ dựa vào việc giá thành để chọn sản phẩm. Bởi vì dù giá hấp dẫn nhưng thời gian sử dụng không bền thì vẫn được gọi là đắt. Do đó bạn nên ưu tiên chọn thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chế tạo công cụ - dụng cụ này. Từ đó đảm bảo rằng sản phẩm có giá cả phải chăng, chất lượng cao và có chế độ bảo hành.

Địa chỉ bán máy cưa bàn

Ngoài những yếu tố trên thì giá thành sản phẩm còn có sự chênh lệch không ít giữa các địa chỉ bán máy cưa bàn tại hà nội. Những đơn vị nhập hàng chính hãng và trực tiếp từ nhà sản xuất như Nghemoc.vn chắc chắn sẽ có giá cả thấp hơn so với những địa chỉ kém uy tín khác. Bởi vì họ còn phải thông qua trung gian để nhập hàng và phân phối lại.

>>> Xem thêm: bộ dụng cụ làm mộc gia đình

máy cưa bàn giá rẻ

Những đơn vị nhập hàng chính hãng và trực tiếp từ nhà sản xuất như Nghemoc.vn chắc chắn sẽ có giá cả thấp hơn

Thương hiệu máy cưa bàn trượt uy tín

Như chúng tôi đã nhắc ở trên, bạn nên ưu tiên sử dụng sản phẩm của các thương hiệu có tiếng trên thị trường. Như vậy chắc chắn sản phẩm sẽ được đảm bảo tính chính hãng và chế độ bảo hành dài hạn. Một số thương hiệu mà nên cân nhắc như:

Máy cưa bàn thương hiệu Makita

Makita là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật với nhiều dòng máy cưa bàn trượt giá rẻ mà chất lượng bền bỉ. Thiết bị được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay từ đó mang đến sự mạnh mẽ, công suất cao, có thể hoạt động trơn tru trong thời gian dài. Lữa cưa của máy rất sắc bén, chính xác và hiệu suất cao.

Máy cưa bàn trượt DeWalt

Với hơn 95 năm hoạt động trong lĩnh vực cơ khí tại Mỹ thì Dewalt là lựa chọn không tồi cho bạn. Các sản phẩm máy thổi nóng, máy cưa gỗ, máy mài góc, máy cưa lọng, máy khoan động lực, máy khoan búa… của thương hiệu này vô cùng được ưa chuộng. Không ít chủ xưởng mộc tìm kiếm máy cưa bàn trượt tại hà nội của thương hiệu Dewalt để sử dụng.

Cho tới nay, vị thế của thương hiệu này ngày càng được nâng cao trong ngành công nghiệp cơ khí. Những thiết bị mà nhãn hàng này mang đến đều có thiết kế thông minh, chất lượng cao, tiện lợi, đặc biệt là máy cưa bàn trượt.

>>> Xem thêm: giá máy mài cầm tay

máy cưa bàn trượt mini giá rẻ

Với hơn 95 năm hoạt động trong lĩnh vực cơ khí tại Mỹ thì Dewalt là lựa chọn không tồi

Máy cưa bàn thương hiệu Stanley

Cũng có nguồn gốc từ Mỹ, Stanley là nhãn hàng thuộc top hàng đầu thế giới trong việc cung cấp dụng cụ công nghiệp và sửa chữa nhà. Do đó, nếu có nhu cầu mua máy cưa bàn trượt hà nội thì bạn có thể tham khảo sản phẩm của họ. Mặc dù thiết bị có chất lượng bền bỉ, bảo hành chính hãng nhưng vẫn có giá phải chăng. Vì thế lượng khách hàng của thương hiệu này đang có xu hướng tăng lên.

Lời kết

Việc tìm kiếm một sản phẩm máy cưa bàn trượt giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng là điều không đơn giản. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên tìm địa chỉ nào để mua máy cưa bàn trượt tại hà nội thì đừng quên đến với Nghemoc.vn. Những nhân viên tư vấn của chúng tôi đều vô cùng am hiểu về thiết bị này vì thế chắc chắn khách hàng sẽ được cung cấp thiết bị phù hợp nhất với yêu cầu. Nhanh tay gọi đến cho chúng tôi để nhận được mức giá ưu đãi bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Nghề Mộc - Uy tín tạo nên thương hiệu


Cũ hơn Mới hơn