Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

MÁY CẮT CẦM TAY ĐA NĂNG

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Máy cắt cầm tay từ lâu đã trở thành dụng cụ không thể thiếu đối với một người thợ. Từ người không chuyên đến những người thợ lành nghề đều tin tưởng lựa chọn. Hiện nay một số hãng sản xuất máy cắt cầm tay còn nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm cải tiến hơn, đa năng hơn đó là máy cắt cầm tay đa năng. Tuy nhiên hẳn vẫn còn nhiều người thắc mắc, chưa hiểu loại máy này như thế nào? Có ưu điểm gì nổi trội so với máy cắt truyền thống. Hãy cùng Nghề Mộc tìm hiểu rõ hơn máy cắt cầm tay đa năng qua bài viết này nhé!

Máy cắt cầm tay đa năng là gì?

Máy cắt cầm tay đa năng là loại máy không chỉ  dùng để cắt, mài đơn giản như một máy cắt truyền thống. Máy có thiết kế cải tiến hơn để có thể tương thích với nhiều loại phụ kiện, biến đổi chức năng khác nhau vô cùng tiện lợi. Chỉ cần 1 thân máy kèm phụ kiện thích hợp, tính năng của máy sẽ gia tăng đáng kể. Có thể thực hiện được nhiều nhiệm vụ trên hầu hết mọi loại vật liệu kim loại , nhựa, vật liệu mềm…

Ngoài tên gọi là máy cắt cầm tay đa năng thì máy cắt rung là 1 cách gọi khác cho dòng sản phẩm này.

Máy cắt cầm tay đa năng được sử dụng để làm gì?

Máy cắt cầm tay đa năng ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tiện lợi, được sử dụng trong gia đình và cả xí nghiệp nhờ các tính năng hiệu quả mà nó mang lại. Có khả năng cắt, khoét cạo gọt silicon, cao su, thạch cao dễ dàng và hiệu quả. Do là dòng máy đa năng nên chỉ cần thay thế các phụ kiện hỗ trợ, bạn có thể thực hiện được nhiều công việc khác như miết phẳng mạch hồ xây, chà nhám, cắt tường, gỗ, sắt, nhựa...đặc biệt là trên chất liệu mềm như vải thảm và bông.

Máy cắt cầm tay đa năng có ưu điểm gì vượt trội?

Bên cạnh việc có thể thực hiện đa năng được mọi công việc ngay trên chỉ 1 thân máy. Với thiết kế nhỏ gọn, tay nắm được bọc cao su giúp cho việc cầm máy trên tay sử dụng nhẹ nhàng và an toàn.

Đối với các vị trí công việc nằm ở hướng khó, chật hẹp, góc nhỏ, cạnh trần thạch cao,1 đinh vít nhỏ trong góc tủ…máy cắt đa năng có thể xử lý hiệu quả mà một máy cắt bình thường không xử lý được. Máy có động cơ hoạt động ổn định, có thể điều chỉnh được tốc độ không tải, cấp độ rung của lưỡi cắt sao cho phù hợp với yêu cầu công việc. Cùng với việc thao tác, tháo  lắp đơn giản nên hầu như mọi người dù là không có chuyên môn cũng có thể thao tác dễ dàng.

Khi sử dụng thì điểm cộng đáng giá đó là máy cắt cầm tay đa năng vận hành an toàn hơn so với các loại máy cắt thông thường. Điều này có thể nhận ra được qua sự cải tiến vượt trội về cách thức chuyển động lưỡi cắt. Thay vì xoay tròn như máy cắt thường thì lưỡi cắt ở máy cắt cầm tay đa năng sẽ chuyển động rung rất nhanh theo chiều qua lại để tác động lực cắt vào bề mặt vật liệu. Hoàn toàn an tâm về rủi ro giật lưỡi cắt gây nguy hiểm.

Với 1 máy cắt cầm tay đa năng đi kèm phụ kiện, thực hiện nhiều công việc khác nhau 1 cách hoàn hảo. Bạn có thể tiết kiệm được tối đa khoản chi phí mua sắm dụng cụ.

Nơi bán máy cắt cầm tay đa năng uy tín

Tại Việt Nam nghề mộc là một địa hàng đầu chuyên cung cấp các loại dụng cụ, thiết bị cầm tay hàng đầu. Với kinh  nghiệm nhiều năm trong việc phân phối các sản phẩm uy tín của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Bosch, Makita... Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành. Bên cạnh đó bạn còn nhận được sự hỗ trợ đặc biệt về các chính sách bán hàng, tư vấn kỹ thuật, bảo hành và các phụ tùng thay thế cho sản phẩm bán ra. Bạn có thể tham khảo các mặt hàng máy cắt đa năng cầm tay và nhiều loại sản phẩm khác tại website nghemoc.vn.

 

 

 

 

 

 


Cũ hơn Mới hơn