Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng

Đăng bởi Cù Đình Hải ngày bình luận

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hàng Bosch giả, nhái nên rất khó để người mua có thể lựa chọn được một chiếc máy khoan nhãn hiệu Bosch chính hãng. Để có thể nhận biết được hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng nhé.

Hướng dẫn cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng

Dưới đây là một số cách giúp bạn có thể mua được hàng chính hãng:

1. Tem chống hàng giả

Khi chọn máy khoan hay bất cứ dụng cụ điện nào của Bosch thì bạn cần phải kiểm tra tem chống hàng giả dán trên mỗi máy. Việc có những chiếc tem này giống như một lời khẳng định với bạn rằng đây là sản phẩm chính hãng công với số serie nằm trên thân máy tạo thành một cú pháp khi mà khách hàng nhắn tin đến tổng đài 8099 của Bosch.

2. Xuất xứ rõ ràng

Khi mua máy bạn cũng cần kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của máy, các sản phẩm của Bosch chính hãng luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đầy đủ CO, CQ để khách hàng có thể nhận biết được nơi xuất xứ của sản phẩm.

Những máy khoan sản xuất tại Malaysia (Made in Malaysia): GSB 13 RE, GSB 16 RE... và sản xuất tại Trung Quốc (Made in PRC): GSB 500 RE, GSB 1300 RE....

Với dòng máy khoan búa của Bosch thì cũng có sản xuất tại 2 nước là Trung Quốc và Đức, thông thường những chiếc máy khoan búa nhỏ thường được đat sản xuất chủ yếu ở Trung Quốc, còn những máy khoan lớn là sản xuất tại Đức và nhập khẩu nguyên sản phẩm về.

Mặc dù máy khoan được đặt sản xuất ở nhiều nước những vẫn được sản xuất theo quy trình công nghệ và tuân theo những tiêu chuẩn về kỹ thuật của Đức nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

3. Bảo hành chính hãng toàn quốc.

Bạn cũng cần kiểm tra thật kỹ về tiêu chuẩn bảo hành của máy bởi vì tất cả những sản phẩm máy khoan của Bosch khi bạn mua ở bất cứ nơi đâu để được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Bosch trên toàn quốc. Đây là một trong những yếu tố mà bạn cần lưu ý khi mua sản phẩm của Bosch.

4. Cảm giác khi cầm tay

Khi bạn cầm một chiếc máy khoan Bosch chính hãng và một chiếc máy khoan hàng giả so sánh bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng của chúng. Bởi những loại máy khoan của Bosch chính hãng được sản xuất từ những vật liệu cao cấp nên khi cầm bạn sẽ cảm nhận được độ rắn chắc, còn máy giả thường nhìn dại và cảm giác khi cầm nó trên tay rất lỏng.

Trên đây là những chia sẻ của mình về vấn đề "Hướng dẫn cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng", hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn trong việc lựa chọ một chiếc máy khoan chính hãng. Cám ơn các bạn đã đọc bài viết này, mọi ý kiến đóng góp vui lòng phản hồi bên dưới.

Xem thêm: Những lưu ý khi mua máy khoan cầm tay giá rẻ

để tìm hiểu cũng như lựa chọn mua cho mình những chiếc máy khoan có chất lượng tốt truy cập website:nghemoc.com.vn

hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng: 144 Định Công Hạ,Hoàng Mai, Hà Nội.Sđt liên hệ trực tiêp : 088.894.2266



Cũ hơn Mới hơn