Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

DEWALT_STANLEY - Thương hiệu hùng mạnh trong tương lai ở Việt Nam

Đăng bởi Cù Đình Hải ngày bình luận

BỀN BỈ VÀ KHÔNG NGỪNG SÁNG TẠO ĐỔI MỚI
DEWALT là thương hiệu nổi tiếng bậc nhất của MỸ về việc thiết kế và sản xuất dụng cụ cầm tay , dụng cụ điện cầm tay thuộc phân khúc chuyên nghiệp .Sản phẩm DeWALT được các chuyên gia đánh giá là dòng sản phẩm đáng tin cậy nhất và hoạt động với hiệu suất mạnh mẽ ,luôn có độ bền tốt hàng đầu trên thế giới. Mỗi sản phẩm đều được rèn giũa, kiểm định với cam kết không ngừng của DEWALT trong quy trình sản xuất dụng cụ và phụ kiện ,để có thể chịu được các điều kiện công việc khắc nghiệt và đáp ứng nhu cầu hàng ngày của các nhà thầu chuyên nghiệp , khó tính nhất.
Từ lâu ,DEWALT đã áp dụng triết lý GUARANTEED TOUGH ( CAM KẾT BỀN BỈ) vào các dòng sản phẩm dụng cụ cầm tay hạng nặng ( heavy duty) 
Các sản phẩm DeWALT được thiết kế để mang đến tiêu chuẩn xuất sắc nhất , hiệu quả nhất .
Những chiếc máy DEWALT đang làm việc ở công trường được chế tạo để vượt quá sự mong đợi của những bậc thầy xây dựng chuyên nghiệp, nhà thầu sửa chữa, thợ sửa ống nước, thợ điện, thợ bảo trì công nghiệp,các chuyên gia sản xuất kỹ nghệ đá, sắt , gỗ và các ngành công nghiệp nặng khác.

Máy cưa gỗ cầm tay DCS573

DEWALT _STANLEY CHẮC CHẮN SẼ BÙNG NỔ TẠI VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN SẮP TỚI

Khi người Mỹ và các chuyên gia trên thế giới nói về những chiếc máy dụng cụ điện cầm tay chất lượng cao , họ đều nghĩ ngay đến thương hiệu DeWalt. Dewalt nổi tiếng về dụng cụ điện cầm tay phân khúc chuyên nghiệp , cao cấp như những chiếc máy mài bền bĩ,máy khoan mạnh mẽ, súng bắn vít nhỏ gọn,máy cưa ,máy cắt vô cùng chính xác và đặc biệt các dòng máy dùng pin hiệu suất vượt trội v.v..
Thật khó để tìm ai đó không sở hữu ít nhất một chiếc máy khoan pin Dewalt tại Mỹ.
Chi phí có thể cao hơn một chút so với các thương hiệu khác nhưng so về chất lượng của sản phẩm vượt xa sự khác biệt về giá cả.

Nghề Mộc tự hào là đại lý chính thức DEWALT _STANLEY khu vực miền Bắc. Là nhà phân phối ,chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành tận tình.

Máy khoan dùng pin DCD999K1

Máy hút bụi Khô-Ướt-Thổi Stanley SL19417-8A (30lits)

Máy cưa bàn 1800W Stanley SST1801-B1

Máy mài góc DEWALT DWE8100T (ng tắc đuôi)

Máy vặn vít chạy pin Dewalt ( BODY) DCF887B

Máy cưa lọng điện Dewalt DWE349R

Liên hệ : 088.894.2266 – 0975.404.996 – 039.748.6336

Website: nghemoc.vn

🏡 LK19 TT03 KĐT Tây Nam Linh Đàm, P.Hoàng Liệt , Q.Hoàng Mai, Hà Nội


Cũ hơn Mới hơn