Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Cách kiểm tra máy khoan pin Makita chính hãng

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

Hiện nay trên thị trường bạn có thể mua máy khoan pin Makita một cách rất dễ dàng: mua tại các cửa hàng phân phối chính hãng, mua hàng xách tay, đặt mua online trên các trang thương mại điện tử… Tuy nhiên có một điều bạn phải lưu ý hàng đầu đó là kiểm tra xem máy có phải hàng chính hãng không, tránh hàng giả, hàng nhái đang xuất hiện tràn lan. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra máy khoan pin Makita chính hãng, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Cách kiểm tra máy khoan pin Makita chính hãng

 

Cách kiểm tra máy khoan pin Makita chính hãng

Công nghệ làm giả hiện nay hết sức tinh vi, sản xuất ra những chiếc máy có ngoại hình giống máy thật tới 90%, khiến người tiêu dùng rất hoang mang. Máy giả, máy nhái sau một thời gian sử dụng thường bị trục trặc do các chi tiết kỹ thuật không được chau chuốt cẩn thận, thậm chí còn gây nguy hiểm cho người dùng. Tuy nhiên vẫn có một số chi tiết để bạn phân biệt thật - giả khi xem tận tay chiếc máy, hãy áp dụng thử một số cách dưới đây.

Kiểm tra màu sắc vỏ máy và các chi tiết

Thương hiệu Makita nổi tiếng bởi sản phẩm với màu xanh đặc trưng, thiết kế chắc chắn và các chi tiết được hoàn thiện tốt. Chiếc máy nhái thường có màu xanh không đạt đúng độ đậm, logo in trên thân máy mờ nhòe. Bên cạnh yếu tố ngoại hình thì các chi tiết máy giả thường lỏng lẻo, thừa thãi, cảm giác chất liệu cũng không có độ nặng và độ bền như hàng thật.

Kiểm tra tem chống giả

Cách kiểm tra máy khoan pin Makita chính hãng

Máy khoan pin Makita chính hãng sẽ có tem chống giả 7 màu, loại tem này rất khó bắt chước nên bạn có thể dựa vào đây để phân biệt. Nếu trên máy không có tem, hoặc tem có dấu hiệu nhăn nhúm như được cắt ghép, dán lại, hoặc không được nguyên vẹn thì bạn nên nghi ngờ về chất lượng máy. Máy khoan pin Makita thật thường có dòng chữ Makita Genuine Product, máy nhái thường không có, hoặc thay bằng một dòng chữ khác.

Kiểm tra xuất xứ, bảo hành, phụ kiện đi kèm

Các nhà máy Makita đặt tại Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, bạn có thể hỏi người bán và kiểm tra trên thân máy về nguồn gốc xuất xứ. Một chiếc máy nguyên đai nguyên kiện thường có đầy đủ phụ kiện đi kèm. Phiếu bảo hành của máy khoan pin Makita xịn được in rõ ràng, chính xác, không bị mờ. 

Sáng suốt trước giá rẻ

Nếu bạn thấy một chiếc máy có giá rẻ chỉ bằng ½, thậm chí ⅓ giá thị trường thì chắc chắn bạn cần cẩn trọng. Không lẽ nào một chiếc máy tốt lại có mức giá rẻ bất ngờ đến vậy, trừ khi có chương trình ưu đãi rất đặc biệt. Nếu một nhà phân phối, cửa hàng quanh năm bán một mức giá thấp, rất có thể họ đang bán những chiếc máy khoan pin Makita kém chất lượng

Nên mua máy khoan pin Makita chính hãng ở đâu?

Cách kiểm tra máy khoan pin Makita chính hãng

Mua tại các cửa hàng phân phối chính hãng

Hiện nay máy khoan pin Makita chính hãng có mặt tại rất nhiều trung tâm điện máy, cửa hàng kinh doanh thiết bị kỹ thuật. Điều quan trọng là bạn lựa chọn được một nhà phân phối uy tín để không bao giờ mua phải hàng kém chất lượng.

Để nhận tư vấn chi tiết nhất và kiểm tra máy ngay tại chỗ, bạn hãy tới cửa hàng của Nghề Mộc tại 160 Định Công Hạ, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tại đây bạn sẽ được các nhân viên giải đáp thắc mắc, lựa chọn được chiếc máy khoan chất lượng đích thực. Nếu bạn quan tâm đến cách kiểm tra máy khoan pin Makita chính hãng hay bất cứ sản phẩm nào khác của Makita, chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn trực tiếp cho bạn.

Mua tại các gian hàng online uy tín

Khi mua online, bạn không kiểm tra được máy trực tiếp, mua rồi thì việc đổi trả khi không vừa ý sẽ mất thời gian hơn. Tuy nhiên với chính sách bảo hành, đổi trả của Nghề Mộc thì bạn không còn phải lo lắng nữa.

Hãy truy cập nghemoc.vn để chọn cho mình một chiếc máy khoan pin Makita thích hợp. Chúng tôi cam kết cung cấp các dòng máy khoan Makita chính hãng với đầy đủ tem chứng nhận, phiếu bảo hành để bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm.

 


Cũ hơn Mới hơn