Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

BỘ DỤNG CỤ MỘC ĐA NĂNG

Đăng bởi hỗ trợ ngày bình luận

 

Chắc hẳn những ai trong ngành mộc đều biết rằng các dụng cụ làm mộc đóng vai trò quyết định trong việc chế tác nên 1 sản phẩm. Có cầu thì phải có cung, vậy nên dụng cụ làm mộc ngày càng hiện đại, tiện dụng. Nắm bắt nhu cầu ngày càng lớn các đơn vị sản xuất và cung cấp ra thị trường những dụng cụ thông minh hơn, có thể với 1 bộ dụng cụ nhưng làm được rất nhiều công đoạn khác nhau. Bài viết sau đây hãy cùng Nghề Mộc tìm hiểu để có những nhìn nhận trực quan hơn về bộ dụng cụ mộc đa năng.

 

Bộ dụng cụ mộc đa năng là gì?

 

Có thể hiểu bộ dụng cụ mộc đa năng là 1 sản phẩm mà trong đó tập hợp nhiều dụng cụ khác nhau như mũi khoan, búa, lưỡi cưa, tuốc vít, mũi đục… Thay vì mua 1 dụng cụ làm mộc riêng lẻ thì ngày nay sự xuất hiện của bộ dụng cụ mộc đa năng trang bị nhiều chi tiết như loại 9 món, 12 món, 16 món vô cùng đa dạng, giúp người thợ thuận tiện cưa cắt gỗ, đục đẽo, chạm khắc, khoan lỗ mà không mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm và chọn dụng cụ như trước.

Ưu điểm của bộ dụng cụ mộc đa năng

 

Việc sử dụng bộ dụng cụ mộc đa năng nhỏ gọn, người thợ không phải mang vác dụng cụ lỉnh kỉnh. Bởi vì các chi tiết dụng cụ được sắp xếp bên trong túi da hoặc hộp đựng theo quy cách rất gọn gàng và tứ thứ tự. Thậm chí chỉ cần xách 1 bộ dụng cụ mộc đa năng nhỏ gọn cũng đủ để người thợ hoàn thành công việc của mình.

Một số bộ dụng cụ mộc đa năng còn trang bị khoan điện hoặc khoan pin kèm phụ kiện như mũi khoan, đầu bắt vít không chỉ hỗ trợ làm mộc mà còn phục vụ sửa chữa trong gia đình và trong các cơ sở nhôm  kính…

Một ưu điểm nữa của bộ dụng cụ mộc đa năng đó là sau khi sử dụng người thợ chỉ cần vệ sinh lại rồi đặt dụng cụ đó vào ngăn chứa có đánh số hoặc ký hiệu điều này đảm bảo dụng cụ được kiểm soát rõ ràng tránh bị thất lạc.

Những lưu ý khi chọn mua dụng cụ mộc đa năng

 

Nên xem xét trước tính chất công việc của mình cần xử lý những công việc như thế nào để chọn bộ dụng cụ mộc đa năng có nhiều phụ kiện thích hợp với những công việc đó. Tránh mua những bộ dụng cụ có chi tiết không liên quan nhiều đến công việc, điều này rất lãng phí.

Chọn mua bộ dụng cụ mộc đa năng có xuất xứ từ những thương hiệu lớn, cửa hàng uy tín để nhận được sản phẩm chất lượng tốt. Hay cũng có thể tham khảo kinh nghiệm đã qua sử dụng và đánh giá từ người sử dụng trước đó. Với 1 người am hiểu về bộ dụng cụ làm mộc thì rõ ràng ý kiến từ những người thợ này rất đáng để bạn quan tâm.

Bộ dụng cụ mộc của thương hiệu nào hiện nay được khách hàng chọn nhiều nhất

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp dòng sản phẩm bộ dụng cụ mộc đa năng có giá thành và chất lượng khác nhau. Phù hợp với điều kiện sử dụng và khả năng tài chính của mỗi khách hàng. Một số thương hiệu sau mà khi nhắc đến chắc chắn những người thợ mộc lành nghề chẳng còn mấy xa lạ như Crossman, Dewalt của Mỹ, Bosch của Đức, Mikachi của Nhật...Hay thậm chí là Tolsen, Harden xuất xứ hàng nội địa Trung Quốc chất lượng tốt mà giá cũng rẻ hơn đôi chút.

Địa chỉ mua sắm bộ dụng cụ mộc đa năng uy tín

Trên thị trường hiện nay có nhiều hàng nhái khiến bạn vừa mất tiền lại không đảm bảo an toàn lao động. Nếu bạn muốn mua bộ dụng cụ mộc đa năng chính hãng mà giá thành rẻ hơn những nơi khác thì có thể ghé cửa hàng Nghề Mộc - Công ty Mộc Hải Phát . Đây là địa chỉ cung cấp các loại máy móc, dụng cụ làm mộc, cơ khí uy tín hàng đầu thị trường. Ngoài ra bạn có thể truy cập Website Nghemoc.vn để tham khảo thêm những thông tin bổ ích khác.


Cũ hơn Mới hơn