Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Tolsen- Chất lượng làm nên thương hiệu

Đăng bởi Cù Đình Hải ngày bình luận

    TOLSEN tools là thương hiệu cung cấp dụng cụ chuyên nghiệp trên thế giới. Các sản phẩm TOLSEN rất đa dạng với chất lượng tốt đáp ứng được các thị trường Âu ,Mỹ. TOLSEN đã có mặt tại thị trường Việt Nam cách đây 5 năm. Tất cả các sản phẩm của Tolsen đều được kiểm soát chặt chẽ ở mọi bước trong quá trình thiết kế, sản xuất, đóng gói và kiểm soát chất lượng. Các công cụ TOLSEN sau một thời gian sử dụng đều được đánh giá là các công cụ chất lượng nếu xét đến khả năng sử dụng, hiệu quả và hiệu suất.

Tolsen có phạm vi sản phẩm khá rộng rãi với trên 2000 sản phẩm bao gồm đủ dụng cụ cầm tay, dụng cụ cơ khí, dụng cụ buộc chặt, dụng cụ cắt, dụng cụ đo, dụng cụ vẽ, vật phẩm PPE, phụ kiện dụng cụ điện, túi và dụng cụ cách điện, v.v.

 Với công nghệ sản xuất hiện đại, liên tục cải tiến sản phẩm, Tolsen luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dụng cụ cầm tay tốt nhất, đáp ứng yêu cầu công việc một cách tối ưu.

Mỗi một sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng, giá cả. Dụng cụ cầm tay của Tolsen ngày càng đáp ứng người tiêu dùng hơn với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú như: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng.

Nghề Mộc tự hào là đại lý chính thức Tolsen khu vực miền Bắc. Là nhà phân phối ,chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành tận tình.

Tất cả những gì bạn cần- Nghề Mộc có. Hãy ghé thăm gian hàng của chúng tôi để được hưởng những điều tuyệt vời nhất.

 

Liên hệ : 088.894.2266 – 0975.404.996 – 039.748.6336

Website: nghemoc.vn

🏡 LK19 TT03 KĐT Tây Nam Linh Đàm, P.Hoàng Liệt , Q.Hoàng Mai, Hà Nội

 


Cũ hơn Mới hơn