Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Ưu điểm của sơn lau gỗ không phải ai cũng biết

Đăng bởi Cù Đình Hải ngày bình luận

Đối với các gia đình sử dụng các loại đồ gỗ mỹ nghệ luôn rất cần đến những sản phẩm như sơn lau gỗ. Sản phẩm này sẽ giúp các bạn bảo quản đồ gỗ của mình tốt nhất trong bất kỳ điều kiện môi trường hay nhiệt độ như thế nào. Nhờ có những loại sơn lau như thế này, các bạn có thể rút ngắn thời gian trong việc lau dọn, loại bỏ những bụi bẩn bám trên đồ gỗ gia đình. Hãy cùng bài viết tìm hiểu những ưu điểm của dòng sản phẩm này nhé!

Ưu điểm sơn lau gỗ

Sơn lau gỗ là sản phẩm phổ biến hiện có trên thị trường. Những ưu điểm của sản phẩm này như sau:

Không độc hại, không mùi

Một trong những ưu điểm của dòng sơn lau gỗ chính là không hề độc hại đối với người sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm cũng không mùi vì không dùng bất kỳ dung môi nào cả. Chính vì vậy, các bạn không cần lo lắng đến mùi sơn hắc khiến cho các bạn cảm thấy khó chịu đâu nhé. Hơn nữa, với những dòng sơn lau hiện đại ngày nay, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho dù trong nhà có cả trẻ nhỏ.


Có khả năng chống nước, chống co ngót, chống hóa chất

Sơn lau gỗ có khả năng chống nước, chống co ngót đồ gỗ và chống hóa chất cực kỳ tốt. Sử dụng loại sơn này cho các đồ gỗ có trong nhà nhằm hạn chế tối đa tình trạng đồ gỗ bị phản ứng bởi các hóa chất khác, thậm chí là có thể bị hư hỏng. Hơn nữa, đồ gỗ còn dễ bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường, lạnh thì co lại, nóng thì nở ra, vì vậy, bạn nên sử dụng sơn lau để chống hiện tượng co ngót các sản phẩm gỗ.


Giá cả phải chăng 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm sơn lau gỗ. Các sản phẩm này đều được bán với mức giá phải chăng và hợp lý. Các bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là có thể sở hữu ngay sản phẩm sơn được rất nhiều lần.


Sử dụng khăn mềm, khô nhúng sơn và lau các sản phẩm đồ gỗ theo hình tròn

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn kiểm định

Dựa theo những đánh giá tiêu chuẩn Châu Âu (REACH), Mỹ (CPSIA), sơn lau gỗ được coi là sản phẩm chất lượng trên thị trường. Căn cứ theo những tiêu chuẩn này, các bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất có thể.



Cũ hơn Mới hơn